BLOG VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Trang chủ 5 blog 5 Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc English Hub có gì đặc biệt?

Tiếng Anh Cho Người Trẻ

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc English Hub có gì đặc biệt?

Cập nhật mới nhất ngày 02/04/2023

Những khóa học tiếng Anh cho người mất gốc từ các trung tâm uy tín sẽ là lựa chọn hợp lý cho các bạn đang không biết bắt đầu từ đâu. Trong đó, chương trình học được thiết kế bài bản sẽ là kim chỉ nam giúp bạn định hướng việc học hiệu quả, kèm theo đó là các phương pháp học – thực hành toàn diện 4 kỹ năng. Tuy vậy, đứng trước nhiều lựa chọn trên thị trường, các bạn học viên không biết đâu là khóa học phù hợp cho mình. Vậy, hãy cùng VUS khám phá khoá tiếng Anh cho người mất gốc English Hub tại đây sẽ mang lại điều gì đặc biệt cho các bạn nhé.

Nguyên nhân người mất gốc học mãi không tiến bộ

Không được thực hành thường xuyên

Tại Việt Nam, phương pháp dạy và học tiếng Anh thường ít chú trọng đến các hoạt động giao tiếp. Các thầy cô sẽ tổng hợp danh sách các từ vựng và ngữ pháp, chúng ta ghi chép lại, và thường chỉ sử dụng chúng trong các bài kiểm tra. Các tiết Anh văn thực hành nghe và nói chiếm rất ít trong trí nhớ của các bạn học sinh.

Cứ như vậy, đến khi lên các cấp bậc cao hơn, trình độ Anh ngữ của các bạn không được rèn luyện bài bản, dẫn đến việc mất căn bản tiếng Anh.

Học quá nhiều nhưng sai phương pháp

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc
Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc English Hub có gì đặc biệt?

Thỉnh thoảng, các bạn mất gốc tiếng Anh có thể rơi vào tình trạng học quá nhiều nhưng không đủ thời gian để thực hành củng cố kiến thức. Học nay mai quên có phải là tình trạng thường gặp của các bạn không?

Học quá nhiều khi trình độ đang ở mức dưới căn bản, cũng như không có kế hoạch cụ thể sẽ khiến kiến thức của các bạn không được ghi nhớ sâu. 

Mục tiêu quá lớn hoặc không có

Học ngôn ngữ đòi hỏi sự kiên trì và nghiêm túc. Giống như việc chơi đàn piano, chúng ta không học một ngày sẽ quên ngay các phím đàn đơn giản. Bạn không nhất thiết phải đặt mục tiêu gì quá cao xa, chỉ cần xác lập được đầu ra cho việc lấy lại nền tảng tiếng Anh cho mình.

Ví dụ: Bây giờ, mình sẽ không đặt mục tiêu lớn lao nhưng mình cam kết với bản thân sẽ học tiếng Anh nửa tiếng một ngày.

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc – English Hub

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc
Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc English Hub có gì đặc biệt?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến các bạn mất gốc tiếng Anh nhưng vẫn không biết bắt đầu từ đâu để cải thiện điều này. Quyết định tự mình học trong giai đoạn mất định hướng này là việc làm khá mạo hiểm, đặc biệt khi bạn đang cần ôn cấp tốc tiếng Anh. Vì thế, bạn cần một người đồng hành hợp ý để hướng dẫn và truyền động lực mỗi khi bạn nản lòng. 

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS xin giới thiệu khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc English Hub – Chương trình tiếng Anh tương tác độc quyền dành cho người lớn.

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc English Hub được ứng dụng theo phương pháp học Immersive Learning khoa học, mang đến cho học viên: 

  • Bộ kỹ năng mềm cho thế kỷ 21 hỗ trợ học tập, cuộc sống và công việc: Trở thành công dân toàn cầu với kỹ năng ngôn ngữ vượt trội. Học viên được học hỏi và cập nhật nhanh xu hướng, dễ dàng chuyển đổi linh hoạt nhằm thích nghi với thời đại mới.
  • Tăng vốn kiến thức, suy nghĩ và giao tiếp bằng tiếng Anh: Bứt tốc quá trình học, thực hành nhập vai (Immersive Learning) nhằm sở hữu tư duy và phong thái giao tiếp tự nhiên của người bản xứ. 
  • Phát âm chuẩn, vững vàng 4 kỹ năng ngôn ngữ: Tự tin thể hiện bản sắc riêng đến với thế giới nhờ vào năng lực Anh ngữ bền vững của bản thân. 
  • Nền tảng vững chắc cho các bậc cao hơn: Chinh phục các chứng chỉ, kỳ thi quốc tế IELTS, PET,… Học viên có nhiều cơ hội mở rộng con đường học tập tại các trường đại học danh giá trong và ngoài nước
Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc
Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc English Hub có gì đặc biệt?

Học tiếng Anh qua từng nhịp sống

Bộ giáo trình American Language Hub (English Hub) với sự kết hợp xuất bản từ Anh Văn Hội Việt Mỹ VUSNXB Macmillan Education mang đến hệ sinh thái học tập đa dạng, kết hợp cùng các video/sitcom vui nhộn, hỗ trợ người học  thực hành tiếng Anh tăng cường mọi lúc, mọi nơi.

Khóa học lấy lại căn bản tiếng Anh cho người mất gốc English Hub tập hợp các chủ đề mang tính thực tiễn cao, gần gũi với đời sống hàng ngày. Kho tài liệu học tập khổng lồ kết hợp linh hoạt giữa giải trí và học thuật, giúp học viên có thêm những buổi học mà chơi thật chất lượng, chuyên sâu và hiệu quả. 

Xây dựng nền tảng, bồi dưỡng toàn diện kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với kho tàng học liệu tại: Tiếng Anh mất gốc

Hệ thống thư viện tích hợp các chuỗi video đậm chất giải trí. Học viên được học tiếng Anh thực tế qua Sitcom Cafe Hub, loạt series nội dung từ The Guardian, series VideoHub và hàng ngàn chủ đề học tập thực tiễn khác. 

Ứng dụng học tập V-Hub độc quyền 

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc
Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc English Hub có gì đặc biệt?

Thông qua V-Hub, học viên có thể lựa chọn tiến trình học tập và ôn luyện cá nhân hóa nhằm tăng cường vốn từ vựng, luyện phát âm chuẩn và được đánh giá (feedback) sát sao 24/7.

Tích hợp trí thông minh nhân tạo AI: Chỉnh sửa phát âm cho học viên đến từng âm tiết. Hiệu quả nhân đôi cùng sự trợ giúp từ đội ngũ giáo viên chất lượng, giúp học viên mạnh dạn thể hiện kỹ năng thuyết trình trước đám đông. 

Thời gian học cũng được tối ưu cho những hoạt động thực hành tương tác, đảm bảo tính ứng dụng cao khi luyện tập cho học viên.

Các bạn được củng cố kiến thức mọi lúc mọi nơi, áp dụng hiệu quả vào những tình huống “khó đỡ” trong giao tiếp tiếng Anh đời thường, chủ động làm chủ các cuộc trò chuyện và giao tiếp nhanh chóng.  

Lưu loát tiếng Anh chỉ cần “bắt trend”

Thay đổi phương pháp tiếp cận tiếng Anh truyền thống, Khóa học lấy gốc tiếng Anh English Hub ứng dụng hiệu quả “đòn bẩy” Social Tech-based Learning, xây dựng và thiết kế các hoạt động thực hành tương tác cao theo hướng đi mới.

Sáng tạo như chơi Tiktok: Học viên được thực hành thu âm, quay phim, chụp hình, thuyết trình, và trải nghiệm sản xuất Vlog, video như những Influencer thực thụ. 

Giàu cảm xúc như xem Netflix: Đa phương tiện tình huống và cảm xúc thật từ người bản xứ. Học viên được tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.

Thăng hạng trình độ với lộ trình học chuẩn theo khung Cambridge

Lộ trình học tập tại English Hub được chuẩn hóa theo khung tham chiếu năng lực ngôn ngữ Cambridge, xây dựng cho học viên kế hoạch học tập bài bản để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ cho bản thân. Khóa học tiếng Anh mất gốc English Hub cam kết đầu ra theo chuẩn chất lượng quốc tế. 

  • Foundation (A1)
  • Community Hub (A2)
  • Social Hub (B2)
  • Global (B1+)
  • IELTS 5.0 
Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc
Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc English Hub có gì đặc biệt?

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS – Hệ thống trung tâm Anh ngữ lớn nhất Việt Nam

Từ năm 1997 cho đến 2023, VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ vẫn luôn vững tin với hướng đi và sứ mệnh giáo dục của mình: Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam tự tin kết nối với thế giới và kiến tạo một tương lai ý nghĩa cho bản thân, gia đình và cộng đồng thông qua các chương trình giáo dục được quốc tế công nhận, mang đến:

  • Kiến thức và tư duy toàn cầu (Global Knowledge and Thinking)
  • Kỹ năng học tập và kỹ năng làm việc vượt trội (Outstanding Study and Work Skills)
  • Nền tảng ngôn ngữ vững chắc (An English solid foundation)
  • Giá trị sống phong phú (Rich life values)

Sau gần 30 năm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo các chương trình Anh ngữ đến cho học viên, VUS đã có những bước tiến phát triển rực rỡ: 

  • 70+ trung tâm cơ sở trên các tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Hà Nội, Vũng Tàu,…
  • 2.700.000 gia đình Việt đặt niềm tin mạnh mẽ vào VUS.
  • Đạt kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế nhiều nhất trên toàn quốc – 180.918 học viên.
  • 77.000 học viên đa dạng mọi độ tuổi hiện đang theo học tại VUS.
  • 100% quản lý chất lượng giảng dạy có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ giảng dạy ngôn ngữ Anh.
  • 100% trung tâm VUS đạt chứng nhận đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế NEAS.
  • Đội ngũ 2.700+ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm được tuyển chọn gắt gao.
Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc
Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc English Hub có gì đặc biệt?

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc English Hub với nội dung học tập khoa học, xây dựng cho học viên nền tảng tiếng Anh căn bản. Học viên được tiếp cận với cách học tích hợp công nghệ cao, cùng giáo trình quốc tế đến từ các đơn vị giáo dục hàng đầu trên toàn thế giới. Hãy đến VUS ngay để được tư vấn lộ trình học theo chuẩn theo khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu nhé.

Có thể bạn quan tâm:

    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Khóa học




      NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      Khóa học



      Loading...
      messenger