BLOG VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Trang chủ 5 blog 5 Bí quyết học tiếng Anh 5 Bộ tài liệu bài tập luyện thi Starters chuẩn Cambridge – Kỹ năng Speaking

blog

Bộ tài liệu bài tập luyện thi Starters chuẩn Cambridge – Kỹ năng Speaking

Cập nhật mới nhất ngày 28/07/2023

Với mong muốn giúp các bé học tốt và chinh phục thành công kỳ thi Cambridge Starters, VUS xin gửi tặng bố mẹ bộ tài liệu và bài tập luyện thi Starters kỹ năng Nói (Speaking) hoàn toàn miễn phí. Với những hướng dẫn chi tiết về cách làm bài, bé sẽ chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng này.

Thông tin chung và mẹo làm bài thi Starters

Được công nhận tại hơn 150 quốc gia, các chứng chỉ Cambridge như Starters đã trở thành một hành trang không thể thiếu cho các em nhỏ. Để vượt qua được kỳ thi này, bé cần được trang bị kiến thức về nhiều chủ đề với kỹ năng Anh ngữ tốt.

Để hiểu rõ hơn về kỳ thi Starters, phụ huynh hãy theo dõi tập đầu tiên trong series “Starters là chuyện nhỏ” cùng cô Thanh Ngân nhé.

Đề thi mẫu và bài tập luyện thi Starters

Ở phần thi Speaking, bé không chỉ Nghe mà còn phải phản hồi các câu hỏi hoặc yêu cầu của giám khảo một cách hợp lý. Để dễ dàng vượt qua phần thi này, phụ huynh hãy giúp bé luyện tập thường xuyên các mẫu câu thông dụng.

Hãy theo chân Miss Mai để bắt đầu chặng đường luyện tập và chinh phục bài thi Speaking qua bộ tài liệu siêu bổ ích sau đây:

Phụ huynh hãy cho bé xem video nhiều lần để đảm bảo bé nắm vững các kiến thức quan trọng trên. Và đừng quên ôn luyện thật kỹ cùng bộ bài tập luyện thi Starters hoàn toàn MIỄN PHÍ từ VUS nhé!

Với bộ tài liệu và bài tập luyện thi Starters miễn phí, con nâng cao được kỹ năng Anh ngữ và sẵn sàng chinh phục các nấc thang Cambridge. Chứng chỉ Starters sẽ mở ra nhiều cơ hội cho con trong tương lai. Để tham khảo thêm các học liệu bổ ích về kỳ thi, hãy theo dõi các bài viết khác từ VUS nhé.

Bố mẹ còn thắc mắc về lộ trình ôn thi Starters? Hãy liên hệ hotline (028) 7308 3333 để nhận tư vấn trực tiếp hoặc tìm hiểu khóa học chuẩn Cambridge cho con tại đây.

Có thể bố mẹ quan tâm:

    NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Khóa học




      NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      Khóa học



      Loading...
      messenger