Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 VUS hợp tác cùng Fahasa.com mang đến ưu đãi mua sắm siêu hời

VUS hợp tác cùng Fahasa.com mang đến ưu đãi mua sắm siêu hời

Từ ngày 27/05 đến hết ngày 30/06/2024, nền tảng Fahasa.com – Nhà sách trực tuyến hàng đầu Việt Nam tung voucher ưu đãi cực hời dành cho Khách hàng VUS trên toàn quốc. Ba mẹ nhanh tay nhập mã FHSVUS100 được giảm 10% tối đa 100K. Voucher áp dụng cho đơn hàng từ 300K khi mua sắm trực tuyến trên website Fahasa.com.

Chương trình ưu đãi giúp phụ huynh và các bạn học viên VUS thỏa sức mua sắm trên nền tảng trực tuyến Fahasa.com

Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh tặng bé yêu những cuốn sách yêu thích, cũng như các bạn học viên tại VUS có thể “làm mới” các dụng cụ học tập sau một năm học kết thúc với giá cực kỳ tiết kiệm.

Điều kiện sử dụng: Không áp dụng cho một số nhóm sản phẩm như Phiếu quà tặng; Sách giáo khoa; Giáo trình Tiếng Anh và Sản phẩm điện tử.

Chương trình khuyến mãi này chỉ diễn ra trong thời gian có hạn, hãy tranh thủ để không bỏ lỡ!

Nhanh tay truy cập ngay website https://www.fahasa.com/ để rinh ngay những vật dụng học tập cũng như những cuốn sách bổ ích với giá siêu ưu đãi. Chương trình khuyến mãi này chỉ diễn ra trong thời gian có hạn, ba mẹ hãy tranh thủ để không bỏ lỡ!

Trong thời gian sắp đến, VUS sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác để mang đến thêm nhiều lợi ích cho khách hàng khi học tập tại VUS.

Mọi chi tiết vui lòng tìm hiểu tại website https://old-website.vus.edu.vn/ hoặc liên hệ (028) 7308 3333 để nhận tư vấn.

Loading...
messenger