Bản tin VUS
KHƠI MỞ TƯƠNG LAI TƯƠNG SÁNG

Trang chủ 5 Bản tin 5 VUS khởi động mùa hè đầy hứng khởi với Lễ Vinh danh và Phát chứng chỉ Cambridge Tháng 6/2024

VUS khởi động mùa hè đầy hứng khởi với Lễ Vinh danh và Phát chứng chỉ Cambridge Tháng 6/2024

Ngày 09/06 vừa qua, VUS đã tổ chức Lễ Vinh danh và Phát chứng chỉ Cambridge đợt Tháng 6/2024, đây không chỉ là dịp tôn vinh những nỗ lực học tập mà còn đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trên hành trình giáo dục của hơn 2.128 học viên, các em đã xuất sắc đạt được chứng chỉ Cambridge ở các cấp độ Starters, Movers và Flyers.

Tuyên dương những thành tích xuất sắc

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí hân hoan tại Hội trường Thành uỷ, Quận 3, với sự tham dự của đông đảo học viên cùng gia đình. Những tấm bằng Cambridge trao đến tay các em chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đồng thời cũng là những thành tựu đầu tiên trên hành trình nuôi dưỡng những khát vọng vươn xa.

Những nỗ lực không ngơi nghỉ nay đã được đền đáp xứng đáng

Chứng chỉ Cambridge không những phản ánh đúng trình độ Anh ngữ của học viên ở cả 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết, mà còn là nền tảng vững chắc để các em tự tin bước vào những giai đoạn học tập tiếp theo, mở ra hành trình học vấn đầy hứa hẹn ở phía trước.

Thiết lập kỷ lục mới với 192.946 học viên nhận chứng chỉ quốc tế

Với việc trao chứng chỉ cho 2.128 học viên, VUS đã nâng tổng số học viên đạt chứng chỉ quốc tế lên 192.946 em. Con số này tiếp tục củng cố vị thế của VUS là trung tâm có nhiều học viên nhận chứng chỉ quốc tế nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ giáo viên VUS trao tặng những phần thưởng dành cho các em học viên

Thành tựu này không chỉ phản ánh rõ nét chất lượng giảng dạy mà còn thể hiện cam kết của VUS trong việc mang đến môi trường học tập tốt nhất cho học viên, giúp các em vươn xa những khát vọng và tự tin đạt được những thành công vượt bậc.

Sẵn sàng cho mùa hè siêu-Việt Super Summer!

Buổi lễ Vinh danh và Phát chứng chỉ Cambridge vừa qua cũng đã mở đầu cho chuỗi hoạt động mùa hè Super Summer tại VUS. Đây là cơ hội để các em trau dồi kỹ năng ngôn ngữ toàn diện trong môi trường 100% tiếng Anh trong mùa hè này.

Tiết mục biểu diễn văn nghệ với bài hát chủ đề Super Summer 2024 – All Around Vietnam

Không chỉ dừng lại ở việc học ngôn ngữ, khóa hè đa trải nghiệm Super Summer tại VUS còn chú trọng vào việc phát triển toàn diện kỹ năng sống và tư duy sáng tạo cho học viên. Qua đó, giúp các em không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn sẵn sàng đối mặt với các thử thách trong học tập và cuộc sống, mở rộng tầm nhìn và tự tin vươn xa trong tương lai.

Hoạt động ngoại khoá trong chương trình hè Super Summer

Hành trình chinh phục những khát vọng luôn có bóng dáng của ba mẹ và thầy cô

Lễ trao chứng chỉ Cambridge tháng 6/2024 đã thắp lên niềm tự hào không chỉ trong mỗi thầy cô tại VUS. Mà đặc biệt hơn, là trong lòng của các bậc phụ huynh – những người hùng thầm lặng luôn đồng hành và hỗ trợ con trên hành trình nuôi dưỡng khát vọng vươn xa.

Chắc chắn rằng, những tấm bằng Cambridge trong tay sẽ khiến các em vô cùng tự hào. Nhưng hơn tất cả, sự tự hào lớn nhất của các em chính là có ba mẹ luôn kề bên, tiếp thêm ngọn lửa giúp các em sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ và tiến xa hơn trên con đường học tập và phát triển.

Ba mẹ và thầy cô – những người truyền lửa trên hành trình học vấn của các con

Để tải hình ảnh liên quan đến buổi lễ, Quý phụ huynh – học viên vui lòng truy cập vào đường link bên dưới:

Chạm tay đến chứng chỉ quốc tế cùng VUS

VUS không ngừng cải tiến các chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học viên. Quý phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về những khóa học nhằm chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế của con tại https://old-website.vus.edu.vn/ hoặc liên hệ hotline (028) 7308 3333 để được tư vấn chi tiết.

 

Loading...
messenger